กวาร์ดิโอล่าพอใจแข้งเรือสร้างผลงานที่ดี

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจอย่างมากกับผลงานของลูกทีมที่แสดงออกมาในนัดล่าสุด

เรือใบสีฟ้า เพิ่งบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขานำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น 17 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัดด้วยกัน

"เรารู้ (ว่ามันยาก) คุณก็แค่มองไปยังผลงานการแข่งขันล่าสุดที่พวกเขาไม่เสียประตู เราทำได้ดี ในเกม 90 นาทีเราทำได้แข็งแกร่ง และเราเอาชนะอีกครั้ง

"พวกเขาป้องกันแบบตัวต่อตัวได้ดีจริงๆ เราทำในจังหวะที่ถูกต้องและผมพอใจกับนักเตะทุกคนและการมีส่วนร่วมจากนักเตะในห้องแต่งตัวช่วงก่อนเกม ตอนนี้เราจะเดินทางไป บูดาเปสต์ และเตรียมตัวสำหรับอีกหนึ่งรอบชิงชนะเลิศก่อนจะเตรียมพร้อมในรอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

"เราจะถึง บูดาเปสต์ ด้วยความฟิตที่ดีหลังจากหมุนเวียนทีม บางทีนักเตะไม่เชื่อผม ผมต้องการให้ทุกๆ คนมีส่วนร่วม บางทีมันยากแต่ทุกๆ คนต้องสร้างผลงานในการเอาชนะและเราจะไปถึงช่วงท้ายฤดูกาลด้วยการต่อสู้อย่างดีที่สุด"

มีข่าววงการฟุตบอลว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ทำให้ยูเวนตุส ผิดหวังเจ้านายผลักเขา กลับเรอัลมาดริด คาดว่าจะสู้กับ เมสซี่ อีกครั้งหลังจากยูเวนตุส ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )