ดังค์เซ็งโอกาสเยอะแต่คว้าไม่ได้


ลูอิส ดังค์ กองหลังไบรท์ตันตำหนิทีมว่าทิ้งโอกาสไปเอง เพราะนัดที่ผ่านมาพวกเขาสร้างจังหวะได้มากแต่กลับไม่เด็ดขาด


เดอะ ซีกัลส์ บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขารั้งที่ 16 ของตารางมีเพียง 10 คะแนนเท่านั้นจากลงสนามไป 12 เกม


หลังจบเกมล่าสุด ดังค์ กองหลังกัปตันทีมกล่าวผ่าน แอมะซอน ว่าทีมมีโอกาสในการจบสกอร์แต่กลับไม่สามารถฉวยโอกาสที่เกิดขึ้นได้ ส่งผลให้ต้องกลับออกมาพร้อมความพ่ายแพ้


"เรามีช่วงเวลาที่ดีในครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้มากมายแต่เรากลับคว้าโอกาสเหล่านั้นไว้ไม่ได้ เราติดปัญหาในเรื่องนั้นและต้องเดินหน้า โชคดีที่เรามีเกมลงสนามวันพุธเพื่อดีดตัวกลับมา เราก็แค่ทำได้ไม่ดีพอเท่านั้น


"เราเป็นทีมที่ดี ทุกๆ เกมคือเกมสำคัญ แต่ละทีมสามารถเอาชนะกันและกันได้"



 

เว็บพนันออนไลน์ ที่ครบวงจรที่สุด

ขอขอบคุณ thsport.com        

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )