วิธีสู้กับเจ้ามือ ที่ถือไพ่ A


 

วิธีสู้กับเจ้ามือ ที่ถือไพ่ A

1.วางประกันเดิมพัน ในการเล่น แบล็คแจ็ค ถ้าเจ้ามือหงายไพ่ A ออกมา พวกเราจะมีทางเลือกก็คือ จะวางประกันเดิมพันหรือไม่ โดยที่พวกเราจะได้รับผลตอบเทน ในกรณีที่ ไพ่อีกใบของเจ้ามือ เป็นไพ่ 10 แต้ม ซึ่ง จะนำมาซึ่งการชนะ ด้วย BlackJack รวมทั้งชนะในทันที หลังจากที่ได้รับข้อเสนอมา ถ้าหากพวกเราต้องการทำประกันดังกล่าวไว้ ส่วนใหญ่ จะต้องวางเงิน เป็นจำนวนครึ่งหนึ่ง ของเดิมพัน ที่เราวางไว้ อัตราจ่ายเงินประกันอยู่ที่ 2 - 1 ในกรณีที่ เจ้ามือได้ แบล็คแจ็ค สำหรับการวางประกันเดิมพัน จะส่งผลอยู่ 3 กรณี คือ - ถ้าหากเจ้ามือชนะด้วย BlackJack พวกเราจะเสียเดิมพัน แต่ว่าได้เงินประกัน พร้อมกำไร - ถ้าหากเจ้ามือชนะ ด้วยแต้มที่มากกว่า พวกเราจะเสียทั้งเงินเดิมพัน แล้วก็ เงินประกัน - ถ้าหากเจ้ามือแพ้ พวกเราจะเสียเงินประกัน แต่ว่าจะได้เงินเดิมพัน พร้อมด้วยกำไร การวางประกันเดิมพัน วัตถุประสงค์หลักก็คือ ใช้ชดเชยมือที่แพ้ แต่มันก็มีความเสี่ยงเช่นเดียวกัน ว่าเราอาจเสียมากกว่าเดิม ถ้าอีกฝ่ายชนะ ด้วยแต้มที่มากกว่า ถึงอย่างนั้น การวางประกัน เราก็จำต้องดูจากความน่าจะเป็นด้วย ว่ามันมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน ที่อีกฝ่ายจะติด BlackJack รวมทั้ง จากความเป็นไปได้ โอกาสที่จะติดไพ่อื่น ย่อมมากกว่าไพ่ 10 แต้มอยู่แล้ว 2.ใช้ไพ่ที่มีอยู่ในมือ ทันทีที่เห็นว่า อีกฝ่ายถือไพ่ A ไว้ อย่าพึ่งตกใจไป ให้ดูก่อน ว่าไพ่ในมือเรา เป็นอย่างไร ถ้ามีใบใดใบหนึ่ง ที่เป็นไพ่ A ถือว่าเรามี “ มืออ่อน ” คือ ไพ่นี้เป็นได้ทั้ง 1 แต้ม แล้วก็ 11 แต้ม แต่ว่าก็มีจุดเด่นตรงที่ พวกเรามีวิธีรับมือที่หลากหลาย มากยิ่งขึ้น ก่อนอื่น ดูว่าแต้มอีกใบของเรา มากหรือน้อย หากเป็นแต้ม 2 - 7 ก็มีโอกาสที่จะจั่วไพ่ให้มากขึ้น แต่ว่าถ้าหากเป็นไพ่ 8 - 9 ความเสี่ยงก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีโอกาสมาก ที่แต้มเรา จะทะลุ 21 จากการจั่วไพ่ ใบที่สาม แต่ถ้าหากเป็น “ มือแข็ง ” คือ ไม่มีไพ่ A อยู่ในมือเลย ตามกฎแล้ว เราก็จะต้องจั่วให้ได้แต้มรวม ไม่น้อยกว่า 15 แต้ม หรือจะ Stand ที่ 17 - 21 แต้มก็ได้ 3.ยอมเสียดีกว่า ถ้าหากคิดว่ายังไงก็แพ้แล้วล่ะก็ พวกเราสามารถยอมแพ้ได้ ก่อนที่จะมีการจั่วไพ่เพิ่ม โดยเราจะได้รับเงินเดิมพันกลับคืนมา เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม การที่จะเอาชนะ คาสิโน ออนไลน์ ที่มีไพ่ A อยู่ในมือก่อนแล้วนั้น ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้นะครับ เพียงแต่เราจะต้องดูสถานการณ์โดยรอบ ว่ามีหนทางไหนบ้าง ที่พวกเราจะสู้ได้ บางทีอาจจะต้องใช้กลยุทธ์ แบล็คแจ็ค หรือ สูตรเดินเงินต่างๆ เข้ามาลดความเสี่ยงด้วยเช่นเดียวกัน แต่สิ่งสำคัญคือ สติ โปรดอย่าลืมว่า ถึงไพ่ A จะใหญ่ที่สุด แต่มันก็มีความเล็กที่สุดในตัว ถ้าหากพวกเรามัวแต่กลัว ก็อาจแพ้เอาง่ายๆ ทั้งๆที่พวกเรามีไพ่เหนือกว่าอีกฝ่ายนะครับ

ข่าวสด ข่าวออนไลน์ ข่าวกีฬา ได้เพิ่มที่เว็บ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )