ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง!


 ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง! “ธีราทร” รับนั่งสำรองที่โกเบ มีผลถึงช้างศึก

Avatar yongyong  23 มี.ค. 2018 1,542

แชร์

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ยืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชาย หลังรู้ว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีพอ ในเกมล่าสุดที่ชนะจุดโทษ ทีมชาติกาบอง 4-2 (เสมอในเวลา 0-0) เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561

ดาวเตะจากวิสเซล โกเบ วัย 28 ปี ถูก มิโลวาน ราเยวัช ดันขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ในเกมนี้ แม้มีส่วนกับการยิงจุดโทษช่วยทีม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่โดยรวมยังไม่พอใจฟอร์มส่วนตัวมากนัก

“ดีใจที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงครับ เกมโดยรวม เราก็มีโอกาสทำประตู แต่เราก็จบสกอร์ไม่ได้ อย่างผมก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่ก็ทำได้ไม่ดี” ธีราทร กล่าว

“ไม่พอใจฟอร์มตัวเองเลยครับ ผมรู้ตัวเองว่าเล่นไม่ดี ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะการที่ผมไม่ได้เล่นต่อเนื่องที่ โกเบ ด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาครับ แต่ถึงยังไงมันก็ไม่ใช้ข้ออ้าง ก็หวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ”

“เราเป็นรองค่อนข้างเยอะครับ โดยเฉพาะสรีระ อีกอย่าง สโลวาเกีย ก็มาชุดใหญ่ แต่เวลาเราเล่นในบ้าน ก็ไม่ได้กลัวใครอยู่แล้ว เพราะเรามีแรงสนับสนุนจากแฟนบอล แม้เป็นรอง แต่ผมคิดว่าเราจะสู้ได้สนุก และมีโอกาสเหมือนกัน” ธีราทร ปิดท้าย

ติดตามข่าวกีฬาข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่  UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )