ไม่มีทุ่มซื้อ!

ไม่มีทุ่มซื้อ! มูรินโญ่ ยืนยันซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้เงินแบบบ้าคลั่ง

naddanai naddanai  16 เม.ย. 2018 4,383

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าเขาจะไม่ใช่เงินทุ่มซื้อนักเตะแบบเกินตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ พร้อมกับชี้ว่าทุกคนในทีมก็กำลังพยายามพัฒนาขึ้นทีละขั้นกันอยู่

“เราจะไม่ใช่จ่ายกันมากไปกว่าที่เราสามารถทำได้ เราจะไม่ทำอะไรที่มันบ้าคลั่ง สิ่งที่เราต้องทำก็คือเราจะต้องพัฒนากันไปทีละเล็กทีละน้อย” มูรินโญ่ กล่าว

“ทุกๆ คนพยายามพัฒนาขึ้น อย่างฤดูกาลก่อนเราจบอันดับ 6 มาในฤดูกาลนี้เราก็จบอันดับที่ 2 ได้ ซึ่งเราก็หวังว่าจะทำได้เช่นกัน เราพยายามที่จะพัฒนาขึ้น แต่ก็ต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“บางที แมนฯ ซิตี้ อาจจะลงทุนอย่างมหาศาลในส่วนนี้ก็ได้ เพราะพวกเขาก็ไม่ต้องการให้สโมสรอื่นๆ ลดช่องว่างมาเข้าใกล้พวกเขา แต่มันก็ไม่ใช่แค่เรื่องของเรากับพวกเขาเท่านั้น ยังมี ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี และ สเปอร์ส อีกด้วย มันจะเป็นการแข่งขันกันถึง 6 ทีม”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้เหลือลุ้นเพียงแค่ เอฟเอ คัพ เพียงแค่รายการเดียวเท่านั้น โดยพวกเขาจะมีโปรแกรมลงสนามในรอบรองชนะเลิศ เจอกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์นี้

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetzoom.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )