มาต้า เผยเบื้องหลังจังหวะซัดฟรีคิกใส่ ยูเวนตุส

มาต้า เผยเบื้องหลังจังหวะซัดฟรีคิกใส่ ยูเวนตุส กับสิ่งที่ได้บอก อ. ยัง ก่อนยิง
naddanai naddanai  9 พ.ย. 2018 4,114
แชร์
ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเบื้องหลังก่อนซัดฟรีคิกใส่ ยูเวนตุส ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับสิ่งที่ได้บอกกับ แอชลี่ย์ ยัง ก่อนจังหวะยิง

“ตอนที่เราได้ฟรีคิกตำแหน่งนั้น ผมมั่นใจมากๆ ว่าผมสามารถยิงมันได้ ผมได้บอกกับ แอช ไปว่า ‘ปล่อยให้ผมได้ยิงเถอะ ผมสามารถยิงมันพ้นกำแพงได้สบาย’” แข้งชาวสเปนกล่าว

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้รักษาประตู เพราะว่าจากมุมตรงนั้นเขาไม่สามารถมองเห็นอะไรได้มากนัก ผมก็เลยลองทำในสิ่งที่ผมได้ฝึกซ้อมมาอย่างหนัก มันสำคัญมากที่ช่วยให้สกอร์เป็น 1-1 จากนั้นก็นำไปสู่ชัยชนะ 2-1 ในที่สุด”

มาต้า ทิ้งท้ายด้วยอารมณ์ขันว่า “ไม่แน่ว่าบางทีในอนาคต ผมอาจจะถูกเปลี่ยนตัวลงมาเพื่อยิงฟรีคิก จากนั้นก็ถูกถอดไปนั่งสำรองอีกก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะ!”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )