คล็อปป์ บอกเกมกับ บาเยิร์น ค่อนข้างปิด

คล็อปป์ บอกเกมกับ บาเยิร์น ค่อนข้างปิด แต่ก็ยังได้ผลการแข่งขันที่ไปต่อได้
naddanai naddanai  20 ก.พ. 2019  1,120

แชร์
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่าเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไร้สกอร์นั้นค่อนข้างปิด แต่ก็ยังเป็นผลการแข่งขันที่ทีมหงส์แดงสามารถทำงานกันต่อได้
เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าของแชมป์ 5 สมัยอย่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจ๊าคู่แข่งจากเยอรมันไปด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งค่อนข้างผิดไปจากที่ใครๆ คาดหวังก่อนเกม แต่ว่าผู้จัดการทีมหงส์แดงก็ยังคงมองในแง่ดี

“นี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราใฝ่ฝันถึง มันมีการพูดถึงเกมนี้กันอย่างมากมายก่อนเริ่มเกม จากนั้นมันก็แทบจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยในเกมการแข่งขันจริงๆ เกมค่อนข้างปิด” คล็อปป์ กล่าวหลังเกม

“แต่ในครึ่งแรกเราก็ยังมีโอกาส ถ้า ซาดิโอ ยิงดีกว่านี้สักนิด เขาก็จะยิงประตูได้ถึง 2 ครั้งจากลูกจักรยานอากาศ ซึ่งมันเป็นอะไรที่หาได้ยากเหลือเกิน ถ้ามีประตูเกิดขึ้น อะไรๆ ก็คงจะเปลี่ยนไปบ้าง มันเป็นเช่นนี้เสมอ”

“สิ่งที่เราต้องการในค่ำคืนนี้ก็คือผลการแข่งขันที่เรายังสามารถทำงานกันต่อได้ และเราก็สามารถไปต่อได้กับผลการแข่งขันนี้ เรายังรู้สึกว่าเราเหมาะสมกับการแข่งขันรายการนี้ แต่เราก็จำเป็นจะต้องแสดงให้เห็นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )