บาคาร่าออนไลน์

การ ต่อรองราคา บอล

ราคาบอล หรือ อัตราต่อรอง ตัวย่อคือ HDP มักนิยมใช้ กันทั่วไป โดยเฉพาะ การแทงบอล ด้วยแล้ว โดยราคาบอลแต่ละแบบ จะเรียกต่างกันไป ตามนี้ ทั้งนี้การได้เสีย จะขึ้นอยู่กับว่า เราเดิมพันฝั่ง ทีมต่อ หรือ ทีมรอง อีกด้วย

1. ต่อลูก

จะแบ่งย่อย บาคาร่าออนไลน์ ออกเป็น 3 แบบ ได้แก่
  • เสมอ คือ นับเอาตาม ผลการแข่งขัน ไม่มีใคร ต่อให้ใคร
  • เต็ม คือ พวก ครึ่งลูก หนึ่งลูก สองลูก ลูกครึ่ง วิธีคิดก็ นำหน่อย ที่เราแทงไป บวกเพิ่มกับ ผลสกอร์ การแข่งขัน เช่น แมนฯ ยู ต่อครึ่งลูก ให้ เอฟเวอร์ตัน ผลการแข่งขัน ออกมาเป็น 1-1 พอคิดแล้ว จะออกมาเป็น แมนฯยู 1-1.5 เอฟเวอร์ตัน นั่นเอง แบบนี้ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นฝ่ายชนะ เป็นต้น
  • แบบควบ คือ พวก ครึ่งควบลูก ลูกควบลูกครึ่ง และ แปะปั๊ว – เสมอควบครึ่ง หรือเรียกย่อ ๆ ว่า ป.ป. แทงแบบนี้จะต้อง แบ่งเงิน เป็นสองส่วน แล้วนำมาเล่น สองราคา
  • ยกตัวอย่าง เช่น เชลซี ต่อ ป.ป. ให้ แอสตัน วิลล่า เราเลือกต่อที่ เชลซี 100 เท่ากับเรา เล่นเสมอ 50 บาท ครึ่งลูก 50 บาท นั่นเอง
  • แต่เวลาเล่น จะไม่มีใคร เอาเงินมาแบ่ง อย่างละ 50 จะรู้กัน อยู่แล้ว ถ้าเป็น ป.ป. สมมุติ ผลการแข่งขัน เสมอกัน เราจะต้องเสีย 50 เสียครึ่งราคา ที่เล่นไป แต่ถ้าเรารอง เชลซี เราจะได้ 50 บาท ครึ่งหนึ่งของราคา ที่เล่นเช่นกัน แต่หาก แอสตัน วิลล่า ชนะ เราจะได้ เต็มจำนวน นั่นเอง

2. ต่อเงิน


  • +10 จะคิดเงินให้ ทีมต่อ เป็นแทง 11 ได้ 8 ส่วนทีมรอง จะคิดเงิน ในอัตรา ส่วนแทง 9 ได้ 10 เช่น รองเชลซีในราคา +10 ไว้ 200 บาท ถ้าเสีย จะเสีย 190 แบบนี้แนะนำ ให้ต่อเงิน กับทีมที่ฟอร์ม ต่างกันมาก ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )