ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ราคาบอลเว็บ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

ราคาบอลเว็บ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

  • ราคาต่อรองบอล แบบมีควบ (0.5-1)
ตัวอย่าง คือ ต่อครึ่งควบลูก(0.5-1) ถ้าเราแทง เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ
ทีมต่อ(ชื่อทีมสีแดง) ผลการแข่งขันออกที่เสมอกัน 0-0 เราจะเสียเงินเต็มจำนวน หากผลต่างประตู 1ลูก 1-0 เราจะได้เงินครึ่งนึงจากเงินต้นที่แทง ถ้าผลต่างประตู 2ลูกขึ้นไป จะได้เงินเต็มจำนวน ถ้าเราแทง
ทีมรอง(ชื่อทีมสีดำ) ผลการแข่งขันออกที่เสมอกัน 0-0 เราจะได้เงินเต็มจำนวน ถ้าเล่นทีมรอง แพ้ 1ลูก เราจะเสียเงินครึ่งนึงจากเงินต้นที่แทง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )