บอกสูตรแทงบอล

ไพ่แบล็คแจ็คออนไลน์

  • กรณีไพ่ของเราเกิน 21 แต้ม จะถือว่าแป้ก หรือ Busted โดยจะต้องเสียเงินเดิมพันทันที ไม่ว่าเจ้ามือกี่แต้มก็ตาม นี่คือกติกาสากล
  • เจ้ามือจะต้องเรียกไพ่เรื่อยๆ หากว่ามีน้อยกว่า 16 แต้ม หรือมี 16 แต้ม แต่เมื่อมี 17 แต้ม หรือมากกว่า 17 แต้มต้องหยุดเรียกทันที
  • เราสามารถเรียกไพ่ หรือว่าไม่เรียกก็ได้ โดยที่ไม่เกี่ยวกับจำนวนแต้ม
  • หากเราไม่ตัดสินใจเรียกไพ่ หรือการกระทำอื่นๆ ก่อนเวลาหมด เราจะถูกบังคับให้อยู่โดยอัตโนมัติ
อ่านข้อมูลเต็มๆ ที่เว็บของเรา นอกขากข้อมูลข้างต้นที่เรานำมาบอกท่าน เรายังข้อมูลที่ท่านต้องการ อีกมากมายเพียง คลิกเข้าเว็บ UFA888 ของเราตอนนี้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )