กดบอล จุดห้าน้ำแดง

กดบอล จุดห้าน้ำแดง

การกดสูงราคาจุดห้า (x.5) มันยิงเมื่อไหร่เราได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนจะยิงช่างหัวมันครับ ขอให้มันยิง 1 ตู้ม เป็นพอ (ถ้าไปกดต่ำก็มีแต่รอตาย )
(ราคาจุดห้า หมายถึง ราคาที่ฝ่ายใดก็ได้ยิง 1 ลูก แล้วเรากินทันที เช่น สกอร์ 0-0 ราคาจุดห้าคือ 0.5 , สกอร์ 1-0 ราคาจุดห้าคือ 1.5 , สกอร์ 1-1 ราคาจุดห้าคือ 2.5 , สกอร์ 1-2 ราคาจุดห้าคือ 3.5 เป็นต้น)
กดสูงจุดห้า เราได้เปรียบ 2 ต่อ 1 สองคือ จะทีมต่อ ทีมรอง ทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง เรากินทันที เราจึงได้เปรียบโต๊ะโครตๆ ครับ 1 คือมุมเสีย มีแค่ 1 มุม คือ ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงจะเสียครับ
ถ้าไปกดต่ำจุดห้า มันตู้มเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้นครับ ขนาดคิดว่าจะได้ชัวร์ๆ มาเจอมันยิงทดเจ็บ วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยหละครับ ท่านไปเจ็บสถิติดูได้ บอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะมากครับ

เทคนิคอีกมากมายรอท่านอยู่ที่ พนันออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )