2 เทคนิคแทงบอลชุด

2 เทคนิคแทงบอลชุด

  1. แทงบอลสเต็ป บวก บอลเต็ง แทงสองอย่างควบคู่กันไปจะช่วยให้เราได้เงินเพิ่ม สมมุติว่าเราจะแทงบอล แทงบอลชุด 4 คู่ และ เลือกทีมที่คิดว่าชนะชัวร์ๆ มาแทงบอลเต็งอีก 4 ทีม เช่น แทงบอลชุด 4 คู่ 200 บาท แทงบอลเต็ง 4 ทีม ทีมละ 200 บาท รวมทุน 1400 บาท วิธีนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางในการได้เงิน ซึ่งหากสเต็ปเสีย ก็ยังมี บอลเต็งให้ลุ้น แต่ที่พิเศษคือเว็บของเรานั้นถ้าสมาชิกเสียสเต็ป 9 คู่ขึ้นไป เราจะคืนเงินให้สูงสุด 10 เท่า
  2. เลือกเล่นบอลลีกที่ยิงกันเยอะๆ นั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เราชนะได้มากขึ้น และต้องเป็นลีกที่พอมีชื่อเสียงบ้าง ลีกเงียบๆ เล็กๆ ไม่ควรเสี่ยง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )