พนันบอลออนไลน์ UFABET

พนันบอลออนไลน์ UFABET ปธ.ตราดเปิดใจเหตุไร้แข้งเอเชีย-หวังเจนรบประเดิมยิง

พนันบอลออนไลน์ UFABET สืบเนื่องจากที่ "ช้างขาวเจ้าเกาะ"ตราด เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก2019 ได้ยกเลิกสัญญากับปราการหลังโสมขาว "คิม คยอง มิน" ที่ถูกส่งตัวกลับต้นสังกัดเดิมอย่าง ชลบุรี เอฟซี แต่บอร์ดบริหารช้างขาวฯไม่สามารถเพิ่มตัวตายตัวแทนแข้งโสมเข้าระบบลงทะเบียนได้ ทำให้ ตราด เอฟซี ไม่มีผู้เล่นโควต้าเอเชียในไทยลีกเลกแรก 
    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "นายก วิเชียร ทรัพย์เจริญ" ประธานสโมสรตราด เอฟซี ที่ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
    "ทีแรกคือ คิม คยอง มิน เราตัดสินใจว่าจะยกเลิกสัญญาแล้วส่งกลับไปที่ชลบุรี เอฟซี เราถามกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ว่า เปิดตัวแล้ว ส่งชื่อแล้ว แต่ยังไม่ได้ส่งลงสนาม เราจะเปลี่ยนตัวได้ไหม เขาบอกมาว่าได้ เราก็ติดต่อตัวใหม่ที่จะมาแทน คิม คยอง มิน แล้ว โควต้าเอเชียเหมือนกัน กำลังจะนั่งเครื่องมา สุดท้ายทาง บ.ไทยลีก UFABET  มาบอกว่า คิม คยอง มิน เข้าระบบไปแล้ว ถอดออกได้ แต่เอาใครมาแทนในระบบไม่ได้ เราซวยเต็มๆ เพราะเหลืออีกไม่กี่ชั่วโมง ตลาดซื้อขายจะปิดทำการ จะไปติดต่อโควต้าอาเซี่ยนมาแทนก็ไม่ทันแล้ว"
    "คือผมก็คิดว่ามันน่าจะเปลี่ยนได้ แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ เราไม่มีโควต้าเอเชียในเลกแรก ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ติดใจอะไร เราชาวตราด เราสู่อยู่แล้ว ถึงจะเสียเปรียบ"
    "เรื่อง ดิยุฟ บีรัม ก็เหมือนกัน เราปิดดีลเขามาแล้ว แต่เพิ่งมาทราบว่า เขาไปทำเรื่องไว้ โดนโทษแบน 2 นัดผลพวงจากปีที่แล้ว คือเรามีแต่เสียหายทั้งนั้นเลย เสียหายมาก 2 นัดที่จะไม่ได้ใช้งาน บีรัม ต่างชาติจะมีแค่ 3 คน ไบฮักกี้ ไคซาน ทีมชาติสิงคโปร์ และ 2 แนวรุก ลอนซานา ดุมบัวย่า และ อเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )