UFABET เล่นบอลออนไลน์

โดนอีก!มาเกเลเล่จวกป็อกบาไม่ให้เกียรติคู่แข่ง


โคล้ด มาเกเลเล่ ตำนานกมิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ไม่ปลื้มพฤติกรรมแดนซ์กระจายของ ปอล ป็อกบา ตอนฉลองยิงประตูได้ในเกมถล่ม บอร์นมัธ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นการกระทำที่ขาดความเคารพต่อผู้อื่น แนะควรดู เธียร์รี่ อองรี เป็นตัวอย่างว่าการให้เกียรติคนอื่นควรทำยังไง

               โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จวก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นน้องค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดความเคารพต่อผู้อื่นหลังโชว์เต้นตลกสนุกสนานหลังยิงประตูได้ในเกมถล่ม บอร์นมัธ 4-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แนะควรทำแบบนั้นตอนอยู่ในห้องแต่งตัวดีกว่า ป็อกบา โชว์ฟอร์มสุดหรูเริ่ดอลังการด้วยการซัด 2 ประตูในแมตช์ดังกล่าว โดยทุกประตูที่เขายิงได้จะทำท่าเต้นฉลองแบบยียวนกวนประสาท โดย มาเกเลเล่ แสดงความเห็นว่าพฤติกรรมของแข้งรุ่นน้องเลือดเฟร้นช์ ไม่เหมาะสม "ผมจะยกตัวอย่างของ เธียร์รี่ อองรี ตอนที่เขายิงประตูได้ทุกๆ คนจะพูดว่า -ให้ตายเหอะ นายยิงประตูได้ตั้งเยอะ แต่ไม่แสดงความสุขอะไรเลย-"
 "วันหนึ่งผมถาม เธียร์รี่ ว่า -ทำไมถึงทำแบบนั้น ?- เขาตอบว่า -นั่นเป็นวิธีการฉลองการยิงประตูของผม ผมรู้ว่ามีหลายคนไม่ชอบแบบนี้ UFABET แต่ผมชอบแบบนี้ ผมคงไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องนี้หรอก- สำหรับผมบางครั้งคุณไม่ควรขาดความเคารพต่อคู่แข่งของคุณ เข้าใจใช่ไหม ?" 
   กองกลางแชมป์โลกต้องตกอยู่ภายใต้ความยากลำบากตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน และตอนนี้เจ้าตัวกลับมาโชว์ฟอร์มดุอีกครั้งนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาทำงานแทน โดย มาเกเลเล่ กล่าวต่อไปว่า "มันน่าผิดหวังจริงๆ หากผมอยู่ตรงหน้าเขา ผมอยากบอกเขาว่า -ฟังนะ ควรทำแบบนี้ในห้องแต่งตัว ไม่ใช่ตอนนี้- มันแย่มากๆ คุณชนะ 4-0 คุณมาเต้นต่อหน้าผมก็ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาชวดช่วยทีมบู๊นาโปลียูโรปาลีก

เหตุผลที่อยาก

ราคาต่อ-รองแฮนดิแคพ ( Handicap )